06.03.2012: Cu Vinh khẩn thiết đề nghị luật sư Hùng mời thêm luật sư cho Đoàn Văn Vươn

Trong bức thư thắm thiết tình cảm gửi cho luật sư Hùng, Cu Vinh viết: “Có một việc, mình chưa hiểu, vì sao gia đình cũng mong luật sư Hùng đưa thư của gia đình và thuyết phục anh Đoàn Văn Vươn, Đoàn Văn Quý mời thêm luật sư, ký xác nhận đồng ý cho gia đình mời thêm luật sư, mà tới giờ vẫn không có kết quả gì. Luật sư Hùng không chỉ mang thư gia đình vào để anh Vươn, anh Quý ký ủy nhiệm đồng ý mời thêm luật sư, hơn thế, chính luật sư Hùng phải thuyết phục các anh mời thêm luật sư để cùng mình có thêm bạn nghề giúp cho việc bào chữa tốt hơn. Đây là một việc quan trọng, gia đình gửi gắm vào luật sư Hùng và mình tin, nếu luật sư Hùng phân tích thấu tình đạt lý, nhất định anh Vươn, anh Quý sẽ ký ủy nhiệm mời thêm luật sư. Chẳng ai lại không mong muốn có nhiều người bào chữa cho mình và như mình biết, chính luật sư Hùng cũng mong muốn có nhiều luật sư cùng mình tham gia bào chữa.”

Tư Mã Thiên: mời thêm luật sư là rất tốt nhưng: có lẽ cái ông luật sư Hùng này không chịu xì tin tức cho các bác blogger nên các bác đang rất đuối… tin. Mời luật sư nào thì mời nhưng nói thẳng là các bác đang muốn LS Trần Đình Triển và LS Trần Vũ Hải.

Một phản hồi

  1. Tư Mã Thiên sao toàn đi dép lào trong ruột các blogger-xờ thế nhỉ, hehe.

Trả lời

