ĐỜI TƯ

Ở xứ độc tài:

Cù Huy Hà Vũ kiện cha giành nhà

Bùi Thị Minh Hằng xã hội đen, máu trên máu dưới…

Các nhà dân chủ đồng thanh: chúng tôi không quan tâm đến đời tư

Ở xứ dân chủ:

Clinton vụng trộm với một em chân dài

Obama có thằng em nghiện hút…

Người dân Mỹ: chúng tôi rất muốn biết ông ấy là người như thế nào

Đời tư của một người cần phải được tôn trọng vậy tại sao cái xứ dân chủ lại bới móc đời tư của người khác một cách khốc liệt đến như vậy ? Vì đời tư chính là điểm phơi bày tư cách thật nhất của mỗi con người. Anh không có ảnh hưởng gì đến đất nước, cộng đồng thì đời tư của anh sẽ được tôn trọng. Nhưng nếu anh dấn thân vào con đường chính trị thì mọi người cần phải biết sự thật về con người của anh mà sự thật đó chỉ có thể tìm thấy ở đời tư chứ không phải qua những thủ thuật chính trị đánh bóng tên tuổi như kiện Thủ tướng hay ra mép hồ hô hào lòng yêu nước (ko có ý vơ đũa cả nắm). Biết được anh là người như thế nào thì chúng tôi mới dám bỏ phiếu, trao cái đất nước này cho các anh chứ. Thế mới có những anh ở nhà không ra gì nhưng ra xã hội bỗng được tôn vinh là… người yêu nước. Nếu chẳng may nghe lời bịp bợm của GS Thọ, TS Diện, GS Huệ Chi… thì ôi thôi, vận mệnh dân tộc này sẽ ra sao khi Bùi Thị Minh Hằng trở thành nguyên thủ quốc gia? Các vị có tự nguyện trao vận mệnh của mình cho em í thì tùy thích nhưng cả đất nước này thì không dám.

Nghịch lý thay các nhà dân chủ ở xứ độc tài hóa ra lại đạo đức (giả) hơn rất nhiều các chính trị gia ở xứ dân chủ.

Hãy cho tôi biết bạn của anh là ai, tôi sẽ cho anh biết anh là người như thế nào

Hãy cho tôi biết đời tư của anh, tôi sẽ cho xã hội biết anh là người như thế nào

P.S: Có lẽ Tư Mã Thiên sẽ phải mở thêm mục…. từ trong quần ra hè phố!

5 phản hồi

  1. Ha ha, từ trong quần của Bùi T Minh Hằng ra hè phố với các bác Xuân Diện, Hụê Chi…
    Có phải thế không TMT ?

    • Nầy A thiên ( Ngộ vốn cùng họ Tư mã với nỉ -bên tàu ấy) Ngộ thấy nỉ rất hợp với tư tưởng của đảng lãnh đạo bên mẫu quốc chúng ta(TQ). “Thèng nào dám chơi tảng là tảng tung hồ sơ của nó ra công chúng cho piết tay thế nào là xã hội…xã hội…đen. Bố thèng nào có báo riêng mà cãi cự, cho mấy cái pạt tai, cho đi trại phục hồi nhân phẩm luôn.

      KHA! KHA! DÂN CHỦ xhcn…. VẠN TUẾ

  2. Haiza, cái bác TMT này nói đúng quá đi mất. nhìn cái em BTMH mà bảo tui trao vận mệnh của tui cho ẻm thì tui chào thua. Kể ra nhìn hình ảnh có một vài tấm trông cũng được phết, nhưng chắc chỉ để mấy bác bagác buồn buồn gửi vận mệnh thôi, tiếc là bây chừ bagác cũng còn ít quá…

  3. TÔI CHO RẰNG ĐÂY LÀ ENTRY SẮC NHẤT TRONG NHỮNG ENTRY TÔI ĐỌC ĐƯỢC Ở BLOG NÀY.

Trả lời

