03.4.2013: TS Nguyễn Xuân Diện lại bị phát hiện câu view

Ngày 03.4.2013, blog Hồ Sơ Dân Chủ phát hiện blog chú Tễu của TS Nguyễn Xuân Diện có bộ đếm view chạy một cách bất thường, cùng với đó là TS Diện khoe khoang về lượng độc giả khổng lồ truy cập trong một bài viết. Kết quả được xác định là ngài TS đã dùng phần mềm để view vẫn chạy dù máy đã ngắt kết nối internet.

Tư Mã Thiên: đây là lần thứ hai TS Diện bị phát hiện câu view (lần trước blogger Hà Cao lật tẩy). Niềm vui sướng của người chơi blog chính là biết được lượng view của mình, thế mà TS Diện vì hám cái danh, tự huyễn hoặc mình, lòe thiên hạ một con số view khủng khiếp. Ngay blog của Tư Mã Thiên, dù lượng truy cập rất ít nhưng đó là những con số tuyệt vời. Bây giờ, ngoài cái biệt danh “tiến sĩ háng nồm”, thì TS Diện có thêm biệt danh “tiến sĩ câu view”.

2 phản hồi

  1. Tôi làm thí nghiệm y hệt với bộ đếm của blog googletienlang và tôi thấy ngay khi offline thì bộ đếm cũng nhảy. Tôi đề nghị blog HSDC làm thử. Có vậy mà comment của tôi bị xóa !!!!

  2. “đồng hồ” của anh Cu làng cát chạy cũng chẳng kém của anh Diện. Khiếp thật.

Trả lời

