Tuyệt thực thật tuyệt !

Nghe tin cái anh Cù Huy Hà Vù tuyệt thực mà Tư Mã Thiên đã thấy tức cười rồi. Cái thằng vì miếng ăn mà kiện cả cha đẻ ra tòa thì chuyện nhịn ăn một ngày đã là khó rồi nói gì đến việc tuyệt thực cả tháng trời, ấy thế mà anh Cù Huy Hà Vũ theo lời mô tả của bà vợ Dương Hà là “ông Vũ tuyệt thực, không ăn bất cứ thức ăn và đồ uống gì kể cả sữa trong 20 ngày nay, chỉ uống nước trắng. Sức khoẻ ông Vũ sa sút trầm trọng”, “ngày thứ 12 của cuộc tuyệt thực, tức là 7 tháng 6, ông Vũ bê một chậu nước nóng, do cơ thể mệt mỏi, hạ đường huyết dẫn đến trạng thái choáng, ông đã run tay tự đánh đổ chậu nước sôi vào người khiến bị bỏng phần trước cơ thể, kể cả hạ bộ”.

Bà luật sư này ngu ngốc đến mức dù báo chí lề phải đã rầm rộ đưa hình ảnh chú Vũ còn rất phong độ mà vẫn trả lời phỏng vấn BBC rằng “Chồng tôi từ xưa tới nay anh ấy làm việc không bao giờ có sự đã nói không ăn thì lại ngồi ăn, hóa ra ăn vụng à, không bao giờ có chuyện ấy cả”. Gớm, ông ấy “ăn vụng thật” bà vẫn phải bồ hòn làm ngọt ấy thôi chứ sá gì chuyện ăn vụng này. Đến đây mới thấy rằng theo từ điển của các nhà dân chủ thì tuyệt thực nghĩa là cương quyết không ăn cơm nhà tù… khi ta vẫn có thứ khác để ăn! Thêm việc nữa, dù bị nước sôi làm bỏng cả phần hạ bộ nhưng chú Vũ không tuyệt dục, bằng cớ là chú ấy vẫn đòi được overnight với bà Dương Hà. Nhiều khi đây chính là lý do chính dẫn đến cớ sự chú Vũ tuyệt thực.

Bà vợ nói điêu chẳng ai chấp làm gì, ấy thế mà lắm thằng ngu cũng lăn ra đòi tuyệt thực với chú Cù. Bác sĩ Phạm Hồng Sơn, TS Nguyễn Xuân Diện, luật sư Trần Vũ Hải, cụ tướng già lẩm cẩm Nguyễn Trọng Vĩnh…

Tiếc quá, mấy ông chính quyền sô hàng chú Vũ sớm quá, để thêm ít thời gian nữa có hay hơn không. Chờ các bác trí thức làm một văn bản kiểu tuyên bố khẩn hay cực lực phản đối nhân vụ Hà Vũ tuyệt thực thì bẽ mặt cả đám, chờ cho bà Dương Hà và ông Xuân Diện la lên là Vũ chỉ còn có 60 kg, hạ bộ hỏng hết rồi thì có quà mua vui cho cả làng dân chủ, chờ mấy thằng mắt xanh mũi lõ tới tấp gửi công điện ngoại giao thì có cái để đập vào mặt chúng nó rồi… Tiếc quá! Tiếc quá!

Cái tiếc nhất là sao mấy ông chính quyền không im đi, để mấy thằng ngu bên ngoài tuyệt thực rồi lăn đùng ra chết có hay không, đến lúc đó cho chú Vũ ra viếng và ghi dòng sổ tang ân hận như sau: “Hi hi, anh nói đùa thôi, các chú ngu bỏ mẹ, bắt chiếc anh làm gì”…

Nói thế chứ không phải vậy đâu, các bác này ban ngày cũng bỏ ra vài tiếng đồng hồ hô hào tuyệt thực đến tối lại ăn hùng hục, để mai còn có sức mà đi tuyệt thực, tay nào cũng hàng cao thủ cả.

Tư Mã Thiên

4 bình luận

  1. 1. Tối nay 16/6/2013 lúc 19.20 phút, VTV1 phát phóng sự thăm trại giam Cù Huy Hà Vũ, thấy anh khỏe mạnh đi lại thoải mái, nói chuyện với mấy người, đôi khi to tiếng… Nhà báo nói phim thực hiện ngày 15/6/2013.
    Lãng tử xem phim, cảm thấy có sự vội vã, lắp ghép, quay lén, không quay trực diện tù nhân CHHV, không phỏng vấn anh câu nào, bụng đã sinh nghi.
    Lúc 10h15, Lãng tử nhận được xác minh của chuyên gia phim ảnh (bạn VTPA chuyển từ FB cho mình) mà giật mình. Khâm phục tài nghệ của chuyên gia Hoàng Ngọc Diêu và ngạc nhiên, ghê tởm cái đạo đức nghề nghiệp của VTV1 – đài truyền hình quốc gia Việt Nam.
    Hoàng Ngọc Diêu nói: “Bọn báo chí đúng là vừa lưu manh vừa ba xạo”.
    Dùng exif soi cái header thì lòi ra profile ảnh này: tạo vào “2012:01:25 03:41:57″, có nghĩa là hơn 1 năm rưỡi trước. Hoá ra ông Cù Huy Hà Vũ “tuyệt thực” đã 1 năm rưỡi rồi à? Ha ha ha.
    2. Hành động chống trả dư luận và cuộc tuyệt thực CHHV chứng tỏ nhà cầm quyền đã run sợ trước phản ứng của dư luận trong nước và quốc tế, bèn ra lệnh cho đám VTV làm gấp cái gì đó để đối phó.
    3. Than ôi ! biết bao người dân bình thường không hiểu kỹ thuật sẽ tin ngay vào cái sự đểu cáng lì lợm của nhà báo VTV thời sự.
    Dưới đây là kết quả số liệu xác minh đoạn video clip VTV1 nói trên:
    ICC -header
    Profile CMM Type
    lcms
    Profile Version
    2.1.0
    Profile Class
    Display Device Profile
    Color Space Data
    RGB
    Profile Connection Space
    XYZ
    Profile Date Time
    2012:01:25 03:41:57
    Profile File Signature
    acsp
    Primary Platform
    Apple Computer Inc.
    CMM Flags
    Not Embedded, Independent
    Device Manufacturer
    N/A
    Device Model

    • Dân Tiên Trần (on Tháng Sáu 17, 2013 at 1:37) này, ông thử dùng đầu óc của người bình thường, không phải của loài rân, phản biện lại bài dưới đây xem nào! Mong rằng nhà đại dân chủ đừng chạy làng, nếu không chúng tôi gọi các ông là rận, là nặc nô thì chẵng có gì là sai cả, đúng không?

      “Lật tẩy chiêu trò vu khống “nham hiểm” của Hoàng Ngọc Diêu trong vụ Cù Huy Hà Vũ
      Sau khi ANTV, VTV tung ra các video về cuộc sống “ở tù như vua” của ngài Cù Huy Hà Vũ để vạch mặt những lời vu cáo rằng ngài đã bị đối xử thô bạo trong tù, tiếp sau đó là một loạt các báo điện tử như VnExpress, tuoitre, cũng đưa ra các bức hình chụp cận cảnh cuộc sống của ngài Vũ, thì trong cộng đồng các nhà “dân chủ” dường như bị cứng họng!
      Ngoài việc ông Diêu đã phịa ra một cái Exif, rồi dùng nó để đổ tội cho cộng sản, không khác gì việc đem heroin nhét vào túi đồ của ai đó, rồi lu loa lên rằng người đó vận chuyện heroin, nay ta xem thêm về mặt logic. Suy luận ông Diêu còn rất kém cỏi và ngớ ngẩn khi phịa ra cái ngày 25/1/2012 là ngày chụp bức hình.
      Bạn đọc của Google.tienlang là Học sinh Trần Phú đã chỉ ra cái điều ngớ ngẩn của ông Diêu là ông ta không biết ngày đó âm lịch rơi đúng vào ngày mồng 3 Tết . Mà thời tiết ngày đó lại là rét đậm. Các bạn có thể xem dự báo thời tiết ngày 25/1/2012 ơ đây: http://brt.vn/101/47080/Du-bao-thoi-tiet-ngay-va-dem-25/1/2012.htm
      Chúng ta thấy rằng ngày đó nhiệt độ ở vùng Thanh Hóa, là nơi Cù Huy Hà Vũ đang thụ án rất thấp (chỉ từ 10-15 độ C) . Nhưng trong các Video Clip quay, chụp lại về cuộc sống của Cù Huy Hà Vũ ở đây toàn bộ từ Cù, đến các trại viên, các các bộ quản giáo đều mặc trang phục mùa Hè. Chưa kể Video clip còn quay Cù Huy Hà Vũ cởi trần như nhộng để khám sức khỏe và ngồi ba hoa với các quản giáo.

      Điều nữa, theo như “phát hiện” của ông Diêu thì tấm hình đó chụp vào lúc03:41:57, tức là nửa đêm về sáng. Thế nhưng, tại sao trong tấm hình lại thấy ông Vũ cùng người bác sĩ đi dưới trời nắng chang chang?

      Thêm nữa, một bạn đọc khác của Google.tienlang đã phát hiện: Chúng ta hãy nhìn bức hình Cù Huy Hà Vũ được chụp vào ngày 24/2/2012 tại trại giam

      Ta thấy cho đến tháng 2 (sau thời điểm Diêu phịa ra đúng một tháng), Cù Huy Hà Vũ và vợ đều mặc đồ mùa Đông. Nói gì đến tháng 1?

      Một điều nữa, trong các video, hay hình chụp trên các báo thì đều cho thấy Cù Huy Hà Vũ để tóc ngắn (húi cua) như bức hình chúng tôi dẫn về từ VnExpress trên kia. Nếu những bức hình đó đúng như ngài Diêu nói rằng được chụp vào ngày 25/1/2012, thì chỉ trong vòng một tháng cho đến ngày 24/2/2012 tóc cùa Cù Huy Hà Vũ từ đầu húi cua trở thành một rừng tóc. Một là Cù uống thuốc mọc tóc nhanh, hoặc là các ngài Diêu đã tặng cho ông Cù con mái tóc giả, ba là… Diêu nói láo !

      Thêm nữa, trong bức hình chụp Cù Huy Hà Vũ tại phòng giam, chúng ta nhìn thấy quyển lịch để trên nóc cái tivi là lịch năm 2013.
      Vậy cuối cùng, Cao thủ Hoàng Ngọc Diêu đã nhận tội hay chưa? Chắc là cũng khó khi buộc những người như ông Diêu “nhận tội”. Trong cuộc tranh luận trực tiếp trên fb, ban đầu, ông ta dương dương tự đắc, tố cáo CS
      Thế nhưng, khi bạn Thỏ Non bóc mẽ rằng tấm hình mà ông Hoàng Ngọc Diêu không phải là ảnh “nguyên thủy” thì ông Diêu quay sang cãi cùn: “Tớ chẳng biết bức nào là “nguyên thủy” cả”!?

      Không lẽ một chuyên gia CNTT, người từng làm quản lý kỹ thuật cho nhiều trang web chống cộng đình đám như Talawas, x-cafevn.org, Tiền Vệ, Dân Luận, Boxitvn, một quản trị viên cao cấp của diễn đàn HVAonline.net … mà lại “ngây thơ”, mù mờ về CNTT đến như vậy?

      Chắc chắn không phải! Vậy chỉ còn một nguyên do duy nhất: Hoàng Ngọc Diêu cố tình vu khống, tung tin giả mạo để kích động gây rối, chống chính quyền như ông đã làm bao năm nay. Không phải ngẫu nhiên mà Hoàng Ngọc Diêu và người anh ruột của ông ta là Hoàng Ngọc Tuấn bị Nhà nước VN cấm cửa từ nhiều năm nay.”
      (Phạm Phương Anh- Lê Hương Lan- Nguồn: Google.TienLang)

  2. Thằng Trần Dân Tiên giờ thì không biết nói năng kiểu gì khi trò đểu lại là của Hoàng Ngọc…. Điêu

  3. Bác đặt nick thật kêu nhưng “văng” thì thật t…h…u…y!

Bình luận về bài viết này